Instead of giving myself reasons why I can’t

The greatest pleasure in life is doing what people say you cannot do.

Instead of giving myself reasons why I can’t, I give myself reasons why I can.
Thay vì đưa ra cho bản thân những lý do tại sao tôi không thể , tôi sẽ chọn cho tôi những lý do tại sao tôi có thể.


The greatest pleasure in life is doing what people say you cannot do.
Niềm vui lớn nhất trên đời là làm những việc mà mọi người nói bạn không thể làm được.



Walter Bagehot

All men dream: but not equally.Those who dream by night in the dusty recesses of their minds wake in the day to find that it was vanity; but the dreamers of the day are dangerous men, for they may act their dreams with open eyes, to make it possible.
Tất cả mọi người đều mơ; nhưng không như nhau. Những người mơ về đêm, trong những ngóc ngách sâu kín lờ mờ của tâm trí, khi thức giấc vào ban ngày mới nhận ra đó là ảo ảnh; nhưng những người mơ vào ban ngày mới là đáng gờm, vì họ có thể thực hiện giấc mơ của mình với đôi mắt mở to, để biến chúng thành hiện thực.

T.E.Lawrence

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

It doesn’t matter how many say it cannot

Chân lý dù hỗn tạp trong một đống lời

Tình yêu nào muốn chỉ là tình yêu tinh thần